Hải Phòng nhiều món ngon vậy à

♠ Posted by Unknown in at 02:01
Hải Phòng nhiều món ngon vậy à - Lâu nay thường mỗi lần nhắc đến Hải Phòng ai cũng điều nhắc đến hoa phượng đỏ, Hải Phòng có nhiều điểm vui chơi nỗi tiếng nhưng đến Hải Phòng mà chỉ du lịch thôi thì thật là tiếc. Hãy cùng Tân Phi Vân khám phá món ngon tại Hải Phòng để biết hương vị nơi đây.
Bún tôm cũng là món ăn đặc trưng của ẩm thực Hải Phòng, có[divider][divider][divider][divider] nguyên liệu chủ đạo là bún và hải sản (thông thường là tôm). Bún phải là loại bún sợi to, tôm là tôm sú hoặc tôm giảo tươi, tùy khẩu vị mà có thể thêm sườn non, chân giò. Rau ăn kèm thường là rau cần, rau cải xanh, mộc nhĩ, nấm hương, thì là, hành lá. Tuy mỗi nơi có cách biến tấu khác nhau nhưng nguyên liệu nhất thiết phải có một vài món xuất xứ từ vùng biển Hải Phòng thì mới được coi là bún tôm chuẩn.
Món ngon nức tiếng đất cảng
Nem cua bể
Đây cũng là một trong những món đặc sản hấp dẫn của Hải Phòng với hương vị không lẫn với nơi nào khác. Ngoài những nguyên liệu thông thường của món nem miền Bắc, nem cua bể có thêm sự có mặt của thịt cua bể, cũng là một trong những đặc sản của vùng biển quê hương.
Món ngon nức tiếng đất cảng
Chiếc bánh đa nem tuy giản đơn nhưng cũng phải là loại bánh tráng sản xuất theo phương pháp truyền thống địa phương, gói bọc nhân nem rồi gấp thành miếng vuông vức đẹp mắt, khi chiên lên vẫn còn nguyên hương vị đặc trưng của cua bể. Nem có thể chấm với nước chấm hoặc ăn kèm bún và rau sống.
Lẩu cua đồng
Cua đồng tuy không phải là đặc sản vùng biển nhưng lẩu cua đồng chế biến theo kiểu Hải Phòng vẫn có những đặc trưng không thể trộn lẫn với nhiều nơi khác. Nước dùng lẩu cua Hải Phòng rất đậm đà và nhiều gạch, ăn kèm với bánh đa đỏ và chả cá biển đều là "chính hãng" đất Cảng. Ngoài vị ngon, lẩu cá Hải Phòng còn khá rẻ so với món tương tự ở Hà Nội hay một vài nơi khác.
Món ngon nức tiếng đất cảng
Vậy bạn không nhanh để đặt Vé máy bay đến Hải Phòng, nếu bạn quá bận rộn thì có thể đăt vé qua điện thoại hay qua website của công ty chúng tôi. Đến với Tân Phi Vân bạn sẽ hài lòng.
Phòng vé máy bay Tân Phi Vân 
Địa chỉ: 443-445 Huỳnh Văn Bánh - Phường 13 Quận Phú Nhuận - TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480 Chi Nhánh: 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú
Điện thoại: 08.38606000 - Hotline: 0932000302 Email: tanphivan@gmail.com
web: vé máy bay giá rẻ trực tuyến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét